Aaron Levenstein - Thống Kê Vô Hình
1
Thống kê có thể gây hiểu lầm; cần kiểm tra kỹ để tránh thông tin bị che giấu, đảm bảo tính chính xác
Hán Quốc Chế Vương |
4 ngày
| 09/12/2024 15:32
Abraham Maslow - Tại Sao Bạn Phải Trở Thành Bản Thể Tốt Nhất Của Mình
1
Maslow nhấn mạnh việc tự khẳng định bản thân, khuyến khích xác định đam mê và làm việc với khả năng tốt nhất.
Hán Quốc Chế Vương |
4 ngày
| 09/12/2024 14:20
Peter Drucker: Giá Trị Của Tư Duy Và Suy Ngẫm
1
Peter Drucker nhấn mạnh giá trị suy ngẫm để nâng cao hiệu quả hành động.
Ngư Ngọc Thanh |
7 ngày
| 06/12/2024 22:28
Tại Sao Bạn Nên Đưa Ra Giải Pháp Chứ Không Phải Vấn Đề Trong Bất Kỳ Báo Cáo Nào
1
Tập trung giải pháp, không chỉ vấn đề, để đạt hiệu quả quản lý vượt trội.
Ngư Ngọc Thanh |
7 ngày
| 06/12/2024 22:13
John French Jr. Và Betram Raven: Năm Nguồn Quyền Lực Xã Hội
1
Xác định nguồn và mức độ quyền lực bạn có thể tiếp cận
Lỷ Toàn Phát |
7 ngày
| 06/12/2024 15:38
Robin Sharman: Quyền Lực Của Sự Ảnh Hưởng
1
Vận dụng để làm cách tiếp cận mặc định của đó để có được sự kiểm soát đối với nhân viên
Lỷ Toàn Phát |
7 ngày
| 06/12/2024 15:38
Warren Bennis: Giá Trị Của Chuẩn Đối Sách
1
Áp dụng chuẩn đối sánh giúp bạn nâng cao hiệu quả bằng cách học hỏi từ những tổ chức xuất sắc nhất, từ đó xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.
Phún Khoắn Vồ |
8 ngày
| 06/12/2024 05:50
Eileen C. Shapiro: Nhu Cầu Tránh Các Mốt Nhất Thời Về Quản Trị
1
Nhu Cầu Tránh Các Mốt Nhất Thời Về Quản Trị bạn cần nên biết
Nguyễn Anh dũng |
8 ngày
| 06/12/2024 00:22
Nhận Biết Chuyên Gia Bạn Cần - Lời Khuyên Từ Elvis Presley
1
cách để nhận biết được chuyên gia bạn cần là người như nào
Nguyễn Anh dũng |
8 ngày
| 05/12/2024 23:29
Niccolò Machiavelli: Kẻ Thù Của Thay Đổi (Top 10 Trích Dẫn)
1
Niccolò Machiavelli cho rằng: Người muốn thay đổi sẽ bị chống đối bởi người hưởng lợi từ hiện trạng
Hoàng Anh Tuấn |
9 ngày
| 04/12/2024 10:47
Bill Gates: Điều Bạn Học Hỏi Từ Khách Hàng Không Hài Lòng
1
Trong kinh doanh cần phải học hỏi từ khiếu nại để phát triển
Hoàng Anh Tuấn |
9 ngày
| 04/12/2024 10:22
Dale Carnegie: Tại Sao Không Phải Là Vì Bạn (Top 10 Trích Dẫn)
1
Lắng nghe khách hàng là một kỹ năng quan trọng trong kinh doanh
Hoàng Anh Tuấn |
10 ngày
| 04/12/2024 08:49
Hậu Quả Của Tin Xấu Trong Thời Đại Số - Lời Nhắc Nhở Từ Jeff Bezos
1
Tin xấu lan truyền nhanh chóng trong thời đại số, ảnh hưởng lớn đến uy tín doanh nghiệp.
Phún Khoắn Vồ |
10 ngày
| 03/12/2024 19:43
Giá Trị Của Thất Bại - Alan Kay
1
Bài học tốt nhất thường đến từ thất bại.
Mai Trần Bách |
11 ngày
| 02/12/2024 14:16
Albert Einstein: Tại Sao Bạn Nên Chiến Đấu Với Thẩm Quyền
1
Thách thức thẩm quyền để thúc đẩy sự thay đổi và tiến bộ.
Trần Ngọc Nhựt Thanh_0647 |
12 ngày
| 01/12/2024 22:22
Niccolò Machiavelli: Sự Sinh Tồn
1
Kết hợp trí tuệ và quyền lực là chìa khóa của sự tồn tại trong lãnh đạo.
Trần Ngọc Nhựt Thanh_0647 |
12 ngày
| 01/12/2024 22:14
Khách Hàng Kiểm Soát Tổ Chức Của Bạn Như Thế Nào? - Clayton M. Christensen
1
Khách hàng là trung tâm, quyền lực, và tài sản lớn nhất của tổ chức.
Nguyen Quynh Nhi |
12 ngày
| 01/12/2024 18:50
Rosabeth Moss Kanter Và Sophocles: Đánh Mất Quyền Lực Như Thế Nào (Top 10 Trích Dẫn)
1
Quyền lực cần thi hành đúng cách để giữ uy tín và hiệu quả lãnh đạo.
Nguyen Quynh Nhi |
12 ngày
| 01/12/2024 18:35
Tầm Quan Trọng Của Tiếp Thị (David Packard)
1
Mỗi nhân viên là một đại sứ - Bí quyết tiếp thị độc đáo từ David Packard và cách Vingroup áp dụng
Đỗ Anh Khoa |
14 ngày
| 29/11/2024 20:57
Peter Ducker: Tại Sao Nên Tránh Thay Đổi Văn Hóa Tổ Chức
1
Việc thay đổi văn hóa tổ chức sẽ rất khó khăn và nguy hiểm
Lỷ Toàn Phát |
05/11/2024 11:45
| 05/11/2024 11:45