Điện thoại:
Địa chỉ:
Email:
Telegram:
Marketing hiệu quả và Bán hàng chiến lược là chìa khóa giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng, tạo giá trị khác biệt và thúc đẩy doanh thu vượt trội.
1. Giới thiệu khóa học
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, Marketing hiệu quả và Bán hàng chiến lược là chìa khóa giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng, tạo giá trị khác biệt và thúc đẩy doanh thu vượt trội.
Khóa học “Marketing & Bán hàng” được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp muốn xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, có tư duy hiện đại và năng lực thực thi hiệu quả, từ đó gia tăng chuyển đổi – mở rộng thị phần – giữ chân khách hàng lâu dài.
2. Khóa học giúp bạn:
- Hiểu rõ quy trình và chiến lược marketing – bán hàng từ gốc đến ngọn.
- Biết cách phân tích khách hàng, định vị thương hiệu và thiết kế thông điệp phù hợp.
- Ứng dụng công cụ số để gia tăng độ phủ và chuyển đổi khách hàng.
- Tối ưu quy trình bán hàng, chăm sóc khách và giữ chân khách hiệu quả.
- Tăng kỹ năng tư vấn, thuyết phục và “chốt sale” đúng cách.
3. Nội dung chính khóa học:
- Tổng quan về Marketing hiện đại & Hành vi người tiêu dùng
- Xây dựng thương hiệu và nội dung truyền thông thu hút
- Lập kế hoạch marketing tích hợp: online – offline – mạng xã hội
- Kỹ năng tư vấn, bán hàng chốt đơn và xử lý từ chối
- Ứng dụng CRM và công nghệ số trong quy trình bán hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xây dựng khách hàng trung thành
4. Đối tượng phù hợp:
- Nhân sự bộ phận marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý hoặc chủ doanh nghiệp muốn tối ưu chiến lược bán hàng & truyền thông.
- Cá nhân đang kinh doanh hoặc mong muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực bán hàng – marketing.
- Startup, SME đang cần mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu.
- Vận dụng linh hoạt kiến thức vào hoạt động thực tế của doanh nghiệp.
- Gia tăng doanh số và tỷ lệ giữ chân khách hàng.
- Nâng cao hiệu quả truyền thông và khả năng tiếp cận thị trường mục tiêu.
- Tạo nền tảng đội ngũ marketing – bán hàng đồng bộ, chuyên nghiệp.
- Phát triển tư duy làm việc lấy khách hàng làm trung tâm – tạo giá trị bền vững.