Điện thoại:
Địa chỉ:
Email:
Telegram:
Hãy bơi trong luồng nước rộng

1. Mục tiêu đào tạo 

  • Nắm được đặc điểm cơ bản của Chiến lược Đại dương xanh và nguyên nhân hình thành Chiến lược này
  • Phân biệt sự khác nhau giữa chiến lược Đại dương xanh và các chiến lược cạnh tranh truyền thống (Chiến lược Đại dương đỏ)
  • Nắm được các cách thức xây dựng chiến lược Đại dương xanh và quy trình thực hiện chiến lược
  • Nắm được các kinh nghiệm xây dựng chiến lược Đại dương xanh trên thế giới và cách thức áp dụng vào Việt nam

2. Phương pháp đào tạo

  • Vấn đề thực tế
  •  Giải quyết vấn đề
  • Coaching sau đào tạo

3. Hình thức đào tạo

  • HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP: Hình thức đào tạo tương tác trực tiếp của đội ngũ chuyên gia, doanh nhân dày dạn kinh nghiệm
  • ĐÀO TẠO E-LEARNING: Đào tạo trực tuyến tương tác 2 chiều, trên nền tảng công cụ hỗ trợ, kết nối thông minh bằng AI
  • BLENDED TRAINING: Kết hợp giữa E-Learning và huấn luyện trực tiếp trên lớp, tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao

4. Nội dung đào tạo 

5. Nội dung đào tạo

PHẦN 1: CÁC CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THỐNG

  • Chiến lược Chi phí thấp
  • Chiến lược khác biệt hóa
  • Chiến lược Tập trung
  • Chiến lược Market – Leader
  • Chiến lược Maker – Challenger
  • Chiến lược Market – Follower
  • Chiến lược Market – Nicher

PHẦN 2: GIỚI THIỆU CHIẾN LƯỢC VỀ ĐẠI DƯƠNG XANH

  • Nguồn gốc và bối cảnh ra đời chiến lược Đại dương xanh
  • Các đặc điểm của chiến lược Đại dương xanh
  • Đổi mới giá trị
  • Tái cấu trúc chiến lược
  • Các khuôn khổ và công cụ phân tích chiến lược
  • Các nguyên lý cơ bản của chiến lược Đại dương xanh

PHẦN 3: HÌNH THÀNH CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH

  • Vạch lại ranh giới thị trường
  • Tập trung vào tổng thể, chứ không vào các chi tiết cụ thể.
  • Vượt trên mức nhu cầu hiện tại.
  • Thực hiện chiến lược đúng như trình tự

 PHẦN 4: THỰC THI CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH

  • Vượt qua những những trở ngại trong nội bộ tổ chức
  • Thực thi hóa chiến lược

PHẦN 5: THEO DÕI, DUY TRÌ VÀ ĐỔI MỚI CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH

  • Rào cản bắt chước chiến lược
  • Thời điểm đổi mới giá trị

PHẦN 6: KINH NGHIỆM THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC ĐẠI DƯƠNG XANH TRÊN THẾ GIỚI VÀ VIỆC ÁP DỤNG VÀO VIỆT NAM

  • Kinh nghiệm thực hiện trên thế giới
  • Việc áp dụng chiến lược vào Việt Nam
  • Những lưu ý khi thực hiện chiến lược Đại dương xanh



5. Thời lượng và chi phí

5.1 Thời lượng

Thời lượng: 4 buổi

  • Buổi tối: từ 18g-21g
  • Hoặc T7 & CN : 8g30-11g30 & 13g30-16g30 

5.2 Chi phí

  • 2.000.000 VNĐ
  • Giảm 10% khi đăng ký trong tháng 2