Danh sách thông báo:
Bình chọn:
Những phương án trả lời:
Danh sách những công việc:
Danh sách dữ liệu:
Một bài viết tốt không chỉ cần chuẩn SEO mà còn phải có khả năng lay động và giữ chân người đọc. Buổi học này sẽ giới thiệu các kỹ thuật viết nâng cao, giúp bạn tạo ra những nội dung có "điểm chạm" cảm xúc, xây dựng kết nối với độc giả và đồng thời đáp ứng các thuật toán phức tạp của Google. Bạn sẽ được thực hành cá nhân ngay tại lớp để áp dụng các kỹ thuật này.
Kỹ thuật E.E.A.T
Phát triển web: sẽ tập trung chủ yếu 2 nội dung chính
- Content: cần viết bài chuẩn SEO, GEO (E.E.A.T)
- Cấu trúc web theo Mô hình kinh doanh, xây dựng điểm chạm (phân tích Canvas)
E-E-A-T là tiêu chí đánh giá nội dung mới của Google. Viết tắt của
- Experience – kinh nghiệm
- Expertise – chuyên môn
- Authoritativeness – thẩm quyền
- Trustworthiness – độ tin cậy.
Tiêu chí Experience – “trải nghiệm” chính là tiêu chí mới trong EEAT mà Google đề cập trong bản nâng cấp này
Phân tích Canvas
- Phân tích lại dự án AnestLand
- SV trình bày nội dung đã phân tích, đã sửa trước đó
- Nhấn mạnh các điểm trọng yếu, hiểu được cách phân tích và đưa ra chiến lược phát triển
Bài tập cá nhân
- Viết 3 bài viết về NotebookLM theo chuẩn E.E.A.T, gắn vào link File bài viết thực hành. Deadline: hết ngày 03/09/2025
- Hoàn thiện bảng báo cáo đo lường website đã được giao. Deadline: hết ngày 03/09/2025 phải xong tất cả các công cụ (bổ sung vào file đã nộp trước đó)
- Tóm tắt nội dung học được hôm nay, thêm các nguồn tài liệu vào NotebookLM học tập (Mở truy cập cho anh và thầy vào xem được) Deadline: hết ngày 31/08/2025
- Xây dựng hệ thống các bài viết về chủ đề NotebookLM (tạo danh sách các bài viết chuẩn E.E.A.T, chuyên sâu, tất tần tật về NotebookLM để có thể xây dựng thành 1 khóa học hoàn chỉnh, sau đó định giá khóa học) Deadline: hết ngày 03/09/2025
- Sử dụng Canvas phân tích dự án Z-CORE. Deadline: hết ngày 03/09/2025
- Check hoàn thành đã đọc tất cả các nội dung trên
TÀI NGUYÊN THAM KHẢO