Công việc là bức chân dung của người thực hiện nó, bạn hãy làm việc của bạn một cách hoàn hỏa
1)Biết rõ mục tiêu của bạn
Không ai biết bạn đang nghĩ gì. Không ai biết bạn muốn vươn cao tới đâu. Không ai biết thực sự bạn có thể thăng tiến tới đâu ‐ bạn còn nhớ Quy tắc 40 chứ: Biết chính xác mình đang làm gì ‐ vì vậy bạn có thể thực hiện những kế hoạch riêng của mình đồng thời vẫn đảm bảo thực hiện tốt phần việc được giao của mình.
2)Giữ bí mật để bảo vệ kế hoạch
Kế hoạch cá nhân cần có mục tiêu rõ ràng, cả ngắn hạn và dài hạn, để hướng tới thành công. Tuy nhiên, giữ bí mật là cần thiết để tránh hiểu lầm, mất lòng tin hoặc tác động tiêu cực từ người khác. Một quản lý giỏi biết hành động theo kế hoạch nhưng thận trọng trong việc chia sẻ, bảo vệ ước mơ và duy trì sự tin tưởng.
3)Kiểm soát hình ảnh cá nhân
Nếu bạn có kế hoạch muốn được thăng tiến nhanh chóng thì người ta sẽ cho rằng bạn là kẻ tham vọng nên họ sẽ không giao cho bạn kế hoạch lâu dài vì e rằng bạn sẽ được cất nhắc quá nhanh.
3)Duy trì thái độ tích cực
Kể cả bạn thực sự muốn thực hiện một cuộc cách mạng, muốn chinh phục đỉnh Everest hay lật đổ cả Hoàng đế thì bạn hãy cứ giữ kín ý định đó và luôn duy trì phong thái nhiệt tình, tận tâm, đáng tin cậy, chăm chỉ và ổn định.