Bạn có làm việc và sống với những người khó thuyết phục không? Ai gạt bỏ ý tưởng trước cả khi nghĩ về chúng?
Bạn có muốn biết làm thế nào gây ảnh hưởng đến mọi người mà không bị thao túng?
Bạn muốn tìm hiểu làm thế nào mọi người có động lực, đưa ra quyết định và trở nên có sức thuyết phục hơn với mọi người?
Học cách sử dụng ngôn từ phù hợp với đúng người và vượt qua “Bức tường giao tiếp”?
Bạn đã bao giờ cảm thấy như bạn đang nói chuyện với một bức tường? Chà, đó là một mô tả rất chính xác về những gì mà xảy ra khi hai người đang giao tiếp! Mọi người đều có một phép ẩn dụ “Bức tường giao tiếp” xung quanh họ để bảo vệ họ khỏi “những người xấu”. Nhưng trong tất cả các bức tường của chúng ta, chúng ta đã bỏ một số viên gạch ra, để cho “những người tốt” giao tiếp với chúng ta.
Vấn đề trong giao tiếp không phải là bức tường, bởi vì bức tường là thiết bị tiêu chuẩn mà mọi người đều có. Vấn đề xuất phát từ những lỗ hổng nơi những viên gạch bị bỏ lại. Các lỗ hổng có hình dạng cụ thể và duy nhất cho mỗi người.
Và nếu bạn muốn giao tiếp với người đó, bạn cần sử dụng ngôn từ và hành vi phù hợp chính xác với các lỗ hổng trên tường của người khác.
Shelle Rose Charvet - tác giả bán chạy nhất của cuốn “Ngôn từ thay đổi tư duy” (Words That Change Minds) chỉ cho bạn cách kết hợp ngôn từ của bạn với mọi người xung quanh (trong công việc: với đồng nghiệp, sếp và khách hàng của bạn; khi ở nhà: với vợ/chồng, gia đình và các mối quan hệ).
Tìm hiểu tâm lý thuyết phục, khơi gợi sự hứng thú và nhiệt tình và có được những gì bạn muốn.
TRONG CUỐN “NGÔN TỪ THAY ĐỔI TƯ DUY”, BẠN SẼ:
- Tìm hiểu ảnh hưởng ngôn ngữ trong khoa học và thực hành.
- Khám phá những cách mọi người có được động lực, xử lý thông tin và đưa ra quyết định.
- Giải mã và giải quyết bất kỳ vấn đề giao tiếp nào.
- Tìm hiểu làm thế nào để khám phá không gian tinh thần ngay cả trong tâm trí kín nhất.
- Tạo mối quan hệ và sự tín nhiệm với bất cứ ai.
- Tránh vô tình nói sai hoặc làm sai.
- Tìm hiểu các ứng dụng thực tế để bán hàng, tiếp thị, tuyển dụng, đàm phán, giảng dạy, đào tạo, giao tiếp trong công việc và giải quyết xung đột.