Tất cả TIẾNG ANH - NHÓM GV THCS TRẢNG DÀI RÈN LUYỆN TÍNH KỈ LUẬT TÍCH CỰC (2G) CHỦ ĐỀ 6: KỸ NĂNG GHI CHÉP HIỆU QUẢ (13F) CHỦ ĐỀ 1 (NHÓM 1G) CHỦ ĐỀ 22(NHÓM 7G) CHỦ ĐỀ 25 (NHÓM 11G) CHỦ ĐỀ 11 (NHÓM 13G) CHỦ ĐỀ 1 (NHÓM 12G) CHỦ ĐỀ 7 ( NHÓM 6G ) PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHỦ ĐỀ 2 ( NHÓM 4G) CHỦ ĐỀ 2 (NHÓM 9G) CHỦ ĐỀ 22 ( NHÓM 8G ) CHỦ ĐỀ 17 ( NHÓM 10G) CHỦ ĐỀ 1 (NHÓM 3G) CHỦ ĐỀ 4 ( NHÓM 5G ) DIỄN HỌA THÔNG MINH (11H) TƯ DUY SÁNG TẠO KỸ THUẬT TRIZ (NHÓM 7F) CHỦ ĐỀ KỸ NĂNG SƠ CỨU 3 PHÚT (NHÓM 12H) KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ (NHÓM 6H) TƯ DUY PHẢN BIỆN (NHÓM 8H) PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI (NHÓM 5H) GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ (NHÓM 3H) KỸ NĂNG GHI CHÉP HIỆU QUẢ (NHÓM 10H) LẬP TRÌNH SÁNG TẠO SCRATCH (9H) KỸ NĂNG TRÌNH BÀY (2H) CHỦ ĐỀ KỸ NĂNG KIỂM SOÁT CẢM XÚC (NHÓM 4H) VẼ NGUỆCH NGOẠC CẢ THẾ GIỚI (Nhóm13H) RÈN LUYỆN TÍNH KỈ LUẬT (7H) Phát triển kỹ năng sử dụng hiệu quả sơ đồ tư duy MINDMAP( nhóm 1 PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN ( NHÓM 5F) 6 CHIẾC NÓN TƯ DUY (6F) RÈN LUYỆN NÃO BỘ NĂNG ĐỘNG (NHÓM 4F) KỸ NĂNG 3 PHÚT SƠ CỨU - NHÓM 3F SKETCHNOTE (NHÓM 11F) RÈN LUYỆN TÍNH KỈ LUẬT (NHÓM 8F) DOODLE (NHÓM 14F) KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU (NHÓM 12F) CHỦ ĐỀ SCRATCH JR ( NHÓM 2F ) HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC ( NHÓM 10 F) KĨ NĂNG KIỂM SOÁT CẢM XÚC (NHÓM 1F) HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH (NHÓM 10F) Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (nhóm 9F) CHỦ ĐỀ 6 PHƯƠNG PHÁP SƠ ĐỒ TƯ DUY (NHÓM 15G) CHỦ ĐỀ 20: PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI (14G) CHỦ ĐỀ 6 (NHÓM 13F) KỸ NĂNG GHI CHÉP HIỆU QUẢ CHO HS TIỂU HỌC Siêu trí nhớ học đường (NHÓM 1G) KĨ NĂNG KIỂM SOÁT CẢM XÚC (NHÓM 11G)Chủ đề
Bài 2 : Đặc điểm và cấu trúc của một bài Sketchnote
1
Các thành phần và nguyên tắc tổ chức bài. Các dạng cấu trúc được sử dụng trong Sketchnote
Bài 4 : Hoàn thiện bài Sketchnote
1
Hệ thống bài tập rèn luyện, mở rộng và nâng cao
Bài 1 : Khái niệm , tầm quan trọng của Sketchnote
1
Sketchnote là gì ? Vai trò , ý nghĩa của Sketchnote
Bài 3 : Quy trình thực hiện bài sketchnote
1
Trình tự các bước để tạo nên một bài Sketchnote và hệ thống bài tập rèn luyện